Tranh kính bếp 3D – Tranh kính ốp bếp 3D cường lực giá rẻ

Tranh kính bếp 3D – Tranh kính ốp bếp 3D cường lực giá rẻ

Tranh kính bếp 3D – Tranh kính ốp bếp 3D cường lực giá rẻ

Tranh kính bếp 3D là sản phẩm kính ốp bếp cường lực được khắc họa và in 3D dưới dạng hình ảnh. Là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng nó có doanh số bán hàng tốt nhất trong các dòng sản phẩm hiện nay. Vì kính ốp bếp 3D làm bằng kính mang đến tính thẩm mỹ tinh tế và độ tiện nghi cao cho người sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây:

1. Tranh kính bếp 3D là gì?

Kính ốp bếp 3D hay còn gọi là kính ốp bếp 3D màu, tranh kính bếp 3D, kính ốp tường bếp 3D, kính cường lực 3D ốp bếp… Thực chất, kính in 3D là loại kính thông thường/kính cường lực có in hình ảnh trên đó. Nền kính được in nhiều màu sắc và hình ảnh. Kính in 3D ngày nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong trang trí phòng bếp hiện nay. Kính có nhiều hoa văn tinh tế, sống động. Các gia đình chọn loại có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao. 

Tranh kính ốp bếp 3D

Tranh kính ốp bếp 3D  có độ dày tiêu chuẩn khoảng 8mm với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và an toàn. Đây cũng là một loại kính bảo vệ tốt cho tường, nhà bếp của bạn, chống ẩm mốc. Đồng thời mang đến phong cách hiện đại, sang trọng và độc đáo cho tổng thể nhà bếp và nội thất nói chung.

2. Vì sao nên sử dụng tranh kính bếp 3D cường lực để trang trí?

Hiện nay tranh treo bếp đang được sử dụng phổ biến, đây là những vật dụng được gia chủ sử dụng để trang trí cho không gian sống của mình thêm đẹp mắt, tranh treo phòng bếp được nhiều người lựa chọn dựa trên những ý nghĩa sau:

  • Tăng thêm tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn: Tranh ảnh phòng bếp được sử dụng chủ yếu để trang trí cho ngôi nhà giúp không gian bếp đẹp và ý nghĩa hơn. Trong một căn phòng như vậy, các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái và ngon miệng hơn.
  • Ý nghĩa của tình cảm gia đình: Phòng bếp là nơi quan trọng vì là nơi sum họp, là nơi giữ “lửa” hạnh phúc trong mỗi tổ ấm. Tất cả các bữa ăn, cuộc họp mặt… đều diễn ra trong phòng bếp. Một môi trường thân thiện, đẹp mắt sẽ giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên lại gần nhau hơn.
  • Tranh phòng bếp mang ý nghĩa phong thủy: Tranh treo phòng bếp mang ý nghĩa phong thủy quan trọng giúp gia chủ xua đuổi tà khí, mang lại hạnh phúc và an toàn sức khỏe của các thành viên.
Mẫu tranh kính ốp bếp 3D đẹp

3. Bí quyết chọn tranh kính bếp 3D cường lực phù hợp

Vì tranh phòng bếp có ý nghĩa quan trọng trong nhà nên việc lựa chọn tranh kính bếp 3D cần được cẩn thận để tránh chọn nhầm tranh làm mất thẩm mỹ và phong thủy cho thiết kế ngôi nhà. Bạn có thể áp dụng cách chọn tranh treo phòng bếp theo lưu ý sau:

Chọn một bức tranh theo kiến ​​trúc chung

Sự hài hòa giữa hình ảnh căn bếp với kiến ​​trúc và nội thất là điều quan trọng để tạo nên sự thống nhất của tổng thể và làm tăng vẻ đẹp của ngôi nhà. Sự hài hòa dựa trên các yếu tố như màu sắc của bức tranh, nếu kiến ​​trúc và nội thất phòng bếp thiết kế theo phong cách hiện đại thì nên chọn những bức tranh đơn giản, màu sắc tươi tắn, không nên chọn những bức tranh quá cầu kỳ hoặc phản cảm. 

Chọn kích thước tranh kính bếp 3D phù hợp với không gian

Không gian phòng bếp thường có diện tích nhỏ hơn phòng khách, chỉ nên chọn những bức tranh có kích thước vừa và nhỏ sao cho hài hòa với toàn bộ căn bếp. Tránh chọn những hình ảnh có kích thước quá lớn dẫn đến sự bất hòa.

Tranh có màu sắc tươi sáng

Mục đích của việc treo tranh kính bếp 3D trong phòng bếp là tạo không khí vui vẻ, ấm cúng trong khi ăn uống, giúp tâm trạng con người thoải mái… vì vậy những bức tranh có màu sắc tươi sáng phát huy được tác dụng tốt nhất. Màu tối giúp mọi người cảm thấy khó chịu, sinh ra tâm trạng chán nản thậm chí làm không gian bếp trở nên u tối, vì màu tối sẽ ảnh hưởng đến phản xạ ánh sáng trong phòng. Ngoài ra,  không nên chọn những bức tranh có gam màu đỏ, màu nóng – màu này dẫn đến cảm giác ức chế, khó chịu cho mắt.

Tranh kính ốp bếp 3D độc đáo

Chọn tranh hợp phong thủy gia chủ

Phòng bếp tượng trưng cho hành hỏa, hỏa đối nghịch với thủy nên việc treo tranh thuộc hành thủy sẽ phạm vào yếu tố phong thủy và ảnh hưởng không tốt đến toàn bộ ngôi nhà. Bạn nên chọn những bức tranh thuộc hành mộc (tranh cây cối, hoa lá, thiên nhiên… vì mộc yếu tố dung hòa sự xung khắc thủy – hỏa trong bếp (mộc sinh thủy, mộc sinh hỏa).

Chất liệu tranh thích hợp với không gian bếp

Phòng bếp là nơi có nhiệt độ cao, thường có dầu mỡ, khói bụi và ẩm thấp… vì vậy bạn nên chọn những bức tranh có chất liệu chống thấm, dễ lau chùi như tranh kính. Vì vậy, người dùng không nên chọn chất liệu tranh lụa, tranh sơn dầu… vì chúng rất khó lau chùi và lâu dần sẽ mất đi vẻ đẹp ban đầu và nhanh xuống cấp hơn.

4. Chọn đơn vị thi công tranh kính bếp 3D cường lực giá rẻ

Kính An Toàn Hải Long là đơn vị hàng đầu chuyên bán, cung cấp, thi công và lắp đặt tranh kính bếp 3D, kính hoa văn, kính màu ốp bếp, kính cường lực ốp bếp. Hải Long chuyên sản xuất, cung cấp kính ốp tường bếp, với những ưu điểm và lợi ích dành cho khách hàng:

  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. 
  • Chuyên viên tư vấn rất nhiệt tình và tận tâm hỗ trợ khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý.
  • Cung cấp nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước phù hợp với từng không gian. 
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường mà chất lượng vẫn đảm bảo với các thiết bị khác.
  • Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm. Quá trình lắp đặt được tiến hành nhanh chóng, đúng yêu cầu kỹ thuật. Đặc biệt, chi phí của các dịch vụ cam kết đúng giá, đi đôi với chất lượng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Hải Long  đặt lên hàng đầu.
Bảng giá tranh kính ốp bếp 3D

Lưu ý:

  • Đơn giá này đã bao gồm phần hoàn thiện công trình tại trung tâm thành phố Hà Nội. 
  • Đơn giá này chưa bao gồm 10% VAT  và công tháo lắp kính đã qua sử dụng (nếu có). 
  • Miễn phí tư vấn, vận chuyển và lắp đặt.
  • Ưu đãi trên là trọn gói, không bao gồm bất kỳ chi phí bổ sung nào. 
  • Dành riêng cho các sản phẩm Hải Long chính hãng  100%

 

Tranh kính bếp 3D không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ mà nó còn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho con người. Các bức tranh cũng ảnh hưởng đến phong thủy trong nhà, vì vậy hãy sử dụng tâm trí của bạn để lựa chọn màu sắc, kích thước phù hợp. Nếu cần tư vấn lựa chọn màu sắc, cũng như sản phẩm công ty cung cấp, bạn có thể liên hệ với Kính An Toàn Hải Long để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

KÍNH AN TOÀN HẢI LONG

Website: www.kinhantoanhailong.vn

Email: hailongkinhantoan@gmail.com

Showroom 1:  Số 369 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Showroom 2: Số 719 Quang Trung, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nhà máy sản xuất:  KCN Hà Bình Phương, Xã Văn Bình, H.Thường Tín, TP.Hà Nội.

Hotline / Zalo 24/7:  0986.385.286

Bài Viết Liên Quan