Tư vấn chọn màu kính ốp bếp cho người mệnh Mộc

Tư vấn chọn màu kính ốp bếp cho người mệnh Mộc

Tư vấn chọn màu kính ốp bếp cho người mệnh Mộc

Kính ốp bếp đang dần thay thế ốp bếp bằng đá. Kính ốp bếp do được làm bằng kính cường lực nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, an toàn cho người nội trợ. Việc lựa chọn màu kính ốp bếp dựa theo phong thủy của gia chủ để mang lại phúc khí và tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Vậy làm thế nào để chọn được kính ốp bếp cho người mệnh Mộc? Hãy cùng Kính An Toàn Hải Long tìm hiểu qua bài viết sau

1. Những điều cần biết về người mệnh Mộc

Mệnh mộc là một trong năm yếu tố cơ bản tạo nên vạn vật trong tự nhiên theo thuyết ngũ hành. Trong một thời gian dài, người ta tin rằng mọi thứ trên thế giới đều phát sinh từ năm chất cơ bản tương ứng với năm nguyên tố: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Tượng trưng cho các mùa trong năm, và bốn phương, thời tiết hoặc cơ thể con người cũng có thể được quy ra ngũ hành.

 

Bảng màu kính ốp bếp

Khi con người sinh ra, tuổi của họ tương ứng với một trong ngũ hành hay còn  gọi là ngũ hành của bản mệnh. Nguyên lý hoạt động cơ bản của thuyết ngũ hành  là tương sinh và tương hợp cơ bản này sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt hơn và tránh đi ngược lại quy luật  tự nhiên.

Tất cả các loại cây và cỏ sống trên mặt đất đều được gọi là gỗ. Đây là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, đồng hành cùng sự che chở cho kẻ yếu trước những thế lực phá hoại. Đồng thời, mệnh Mộc cũng sinh khí cho muôn loài trên cạn.

2. Màu tương sinh tương khắc với người mệnh Mộc

Để có được hạnh phúc và những điều tốt đẹp trong cuộc sống, khi mua  đồ nội thất bạn cần chú ý đến yếu tố màu sắc và xem nó có phù hợp với cung hoàng đạo của mình hay không. Việc sử dụng màu sắc sai trong phong thủy khiến bạn sẽ luôn phải đối mặt với  nhiều tai ương và nguy hiểm. 

Màu sắc hợp mệnh của người mệnh Mộc là màu xanh lục, đây là màu  đặc trưng của muôn loài cây cối. Vì vậy,  mỗi mệnh sẽ tương ứng với một màu khác nhau mà nó  đại diện.

  • Màu tương trợ: Màu xanh lá cây, có rất nhiều người hành Mộc thích màu xanh và đây cũng là màu mục tiêu của họ. Các loại quần áo màu xanh  sẽ giúp bạn vui vẻ, thoải mái và trẻ trung hơn, không những thế màu xanh lam còn giúp bạn khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.
  • Màu sắc tương sinh:  xanh đen, xanh nước biển. Đây là màu của mệnh thủy mà Bảo Bình mệnh Mộc sử dụng. Mang màu sắc này khiến người mệnh Mộc cảm thấy khỏe khoắn, đổi mới và màu sắc này cũng tượng trưng cho  quyền lực. Các cung hoàng đạo cũng thích hợp với màu vàng. Đây là màu tượng trưng cho sự quyền quý, cao sang. Bằng cách sử dụng  màu này nó sẽ làm tốt  đường tài vận của chủ sở hữu.
  • Màu tương khắc: Người mệnh Mộc nên tránh những vật dụng có màu trắng vì đây là màu kiêng kỵ, tránh ảnh hưởng đến đường tài lộc, vận hạn. Đặc biệt, mệnh mộc nên tránh những gam màu vàng nhạt, vàng ánh kim, trắng (mệnh Kim) và đỏ, hồng, tím (mệnh Hỏa), vì những thứ này Kim khắc nhau và tương sinh (sinh Hỏa). Vì vậy những người mệnh Mộc không nên sử dụng những màu  này.
Kính ếp bếp màu nâu cho người mệnh Mộc

3. Vì sao người mệnh Mộc nên chọn màu kính bếp hợp phong thủy?

Bảng màu kính ốp bếp rất đa dạng, tuy nhiên việc lựa chọn màu kính ốp bếp phù hợp phong thủy là điều gia chủ nên làm vì nó có rất nhiều lợi ích quan trọng.

Theo phong thủy, việc sử dụng màu sắc cần tuân theo quy luật âm dương ngũ hành để mang lại sự hài hòa năng lượng, tăng sinh khí trong không gian sống, mang đến nhiều yếu tố thuận lợi trong cuộc sống: vui vẻ, bình an, hạnh phúc…

Kính ốp bếp màu nhũ thiết

Việc chọn màu kính ốp bếp cho người mệnh Mộc phù hợp về màu sắc và cách trang trí của đồ nội thất. Đó là cơ sở để lựa chọn màu tường hay  màu kính ốp bếp… để tạo nên sự hài hòa và cân bằng năng lượng cho không gian bếp nói riêng và công trình nói chung. Ưu điểm này không chỉ mang lại giá trị cho những người mệnh Mộc mà còn thích hợp để chọn màu cho những mệnh khác: màu kính ốp bếp tương hợp với người mệnh Thủy, màu kính ốp bếp mệnh Kim…

4. Tư vấn chọn màu kính ốp bếp cho người mệnh Mộc

Mộc  là cây xanh nên những người mệnh Mộc có màu bản mệnh là màu xanh kết hợp với cây cối sẽ giúp gia đình phát đạt ấm no, sung túc. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn theo phong cách hiện đại Kính ốp bếp màu xanh non trẻ trung, đột phá và phù hợp với Phong thủy. 

Bạn có thể kết hợp với những chiếc tủ dài hoặc hình chữ nhật, nhiều họa tiết, đường kẻ dọc, màu kính ốp bếp nên chọn màu xanh lá. Màu dương, từ  xanh ngọc đến xanh lục. Màu cam và đỏ cũng có thể tạo điểm  nhấn hoa lá và một số họa tiết phương Đông.

Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh trong phong thủy thì Bảo Bình là hành Mộc, do đó các màu thuộc cặp thủy cũng có tác dụng  dưỡng sinh cho cặp mộc, vì vậy bạn có thể bổ sung thêm màu đen, xanh đen cho kính ốp bếp. Không nên đi kính ốp bếp màu trắng, màu của bản  mệnh Kim, sẽ xảy ra những điều không may mắn.

 

Kính ốp bếp màu xanh
Kính ốp bếp màu xanh cốm
Kính ốp bếp màu xanh dương
Kính ốp bếp màu xanh lơ
Kính ốp bếp màu xanh ngọc
Kính ốp bếp màu đen

5. Chọn đơn vị thi công kính màu ốp bếp uy tín Kính An Toàn Hải Long

  • Địa chỉ chuyên thi công kính ốp bếp uy tín Kính An Toàn Hải Long đã có nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất và tủ bếp. 
  • Với xưởng sản xuất riêng, các sản phẩm nội thất được sản xuất trực tiếp từ xưởng  mang đến cho khách hàng lắp đặt không qua bất kỳ bước trung gian nào nên giá thành sản phẩm luôn cạnh tranh nhất  Hà Nội.
  • Công nhân xây dựng với kinh nghiệm và nhiệt tình với nhà kính an toàn lâu dài tạo ra các sản phẩm nội thất đẹp, vĩnh viễn theo thời gian.
  • Bảo hành sản phẩm cẩn thận, tận tâm, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. 
  • Uy tín – chất lượng và đúng hẹn là  tiêu chí chính tại Kính An Toàn Hải Long.

Với những chia sẻ trên đây về màu sắc phù hợp trong ngũ hành, Kính An Toàn Hải Long sẽ giúp bạn chọn được kính ốp bếp cho người mệnh Mộc phù hợp, đẹp mắt và mang lại may mắn cho gia chủ. Nếu bạn chưa hiểu về phong thủy trong thiết kế kính ốp bếp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và đưa ra quyết định phù hợp.

 

KÍNH AN TOÀN HẢI LONG

Website: www.kinhantoanhailong.vn

Email: hailongkinhantoan@gmail.com

Showroom 1:  Số 369 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Showroom 2: Số 719 Quang Trung, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội.

Nhà máy sản xuất:  KCN Hà Bình Phương, Xã Văn Bình, H.Thường Tín, TP.Hà Nội.

Hotline / Zalo 24/7:  0986.385.286

Bài Viết Liên Quan