Báo Giá Cửa Nhôm Việt Pháp Nhập Khẩu Chính Hãng 100%

Báo Giá Cửa Nhôm Việt Pháp Nhập Khẩu Chính Hãng 100%

BÁO GIÁ CỬA NHÔM VIỆT PHÁP NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

     Ngày nay xu hướng sử dụng cửa nhôm trong các công trình đang rất được ưa chuộng. Cửa nhôm không chỉ dùng trong không gian nhà ở, cửa hàng buôn bán mà còn được dùng rộng rãi cho các công trình lớn hơn như công ty, doanh nghiệp,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị có sản xuất cửa nhôm với mẫu mã đa dạng. Cửa nhôm Việt Pháp của chúng tôi cũng là một trong những sản phẩm hiện đang rất hot trên thị trường. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng cửa này, đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây nhé!

TÌM HIỂU VỀ CỬA NHÔM VIỆT PHÁP

     Cửa nhôm Việt Pháp đúng như tên gọi của nó là loại cửa được làm chủ yếu từ nhôm. Phần nhôm được làm từ các thanh profile được đúc dưới dạng hộp có nhiều gân tăng cứng. Các thanh này có đặc điểm là được sơn tĩnh điện. Vì thế cửa nhôm sẽ đảm bảo được độ chắc chắn cho khung cửa và tăng khả năng cách âm tốt hơn. Những tấm nhôm sau khi được xử lý qua bề mặt và sơn tĩnh điện chắc chắn sẽ đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài.

     Cửa nhôm hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại. Tuy nhiên đặc điểm chung của nó là phần thiết kế chính diện bao gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân profile đẹp và dày dặn. Một cửa nhôm thông thường sẽ bao gồm các thành phần sau:

  • Khung nhôm định hình
  • Gioăng cao su
  • Các phụ kiện đi kèm

PHÂN LOẠI CỬA NHÔM VIỆT PHÁP

     Như đã giới thiệu ở trên, hiện nay đã có rất nhiều loại cửa nhôm xuất hiện trên thị trường. Để có thể chọn được loại cửa phù hợp với không gian của bạn nhất. Hãy tham khảo và tìm hiểu đặc điểm của một số loại cửa nhôm sau đây:

Cửa nhôm Việt Pháp vân gỗ

     Cửa nhôm Việt Pháp vân gỗ là dòng cửa nhôm dùng trong nội thất đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Loại cửa này xét về tính chất khá giống với các mẫu cửa cùng loại khác. Tuy nhiên điểm làm nên sự khác biệt của loại cửa này là sở hữu màu nâu tinh tế cùng đường vân giả gỗ tự nhiên cuốn hút. Cửa được dùng cho không gian nhà ở nhiều hơn các công trình công cộng khác. Vì gỗ là chất liệu quen thuộc mang lại nhiều vận khí tốt cho ngôi nhà.

     Cửa nhôm Việt Pháp vân gỗ được đánh giá cao về chất lượng và chi phí sản xuất. Cửa nhôm giả gỗ đang là lựa chọn tối ưu được nhiều người lựa chọn. Hiện nay loại cửa này cũng đa dạng về thiết kế, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Điểm đặc biệt trong thiết kế là màu sắc và họa tiết. Điều này không chỉ làm phong phú thêm mẫu mã mà còn tạo cảm giác chân thực hơn cho sản phẩm.

Cửa nhôm 4 cánh

Cửa nhôm 4 cánh luôn nhận được nhiều sự đánh giá cao đến từ khách hàng và các chuyên gia. Loại cửa này có ưu điểm vượt trội về cấu tạo, tính năng cũng như độ bền phù hợp với mọi phong cách nhà ở. Ngoài ra cửa nhôm 4 cánh còn có rất nhiều loại.

  • Cửa nhôm 4 cánh mở quay: Loại cửa này thích hợp cho những ngôi nhà tầng thấp mang phong cách châu Á. Khi chọn sản phẩm này của chúng tôi, khách hàng sẽ được trang bị cho thêm các phụ kiện cửa nhôm Việt Pháp là: trục quay, bản lề, tay nắm đồng bộ, khóa đơn điểm đảm bảo an toàn,…
  • Cửa nhôm 4 cánh mở lùa: Mẫu cửa này sẽ đa dạng hơn về màu sắc để người mua có thể tùy ý lựa chọn, ví dụ như: cửa nhôm Việt Pháp màu cà phê; cửa nhôm màu trắng sứ; cửa nhôm màu đen;… Đặc trưng nổi bật của mẫu cửa nhôm 4 cánh mở lùa là giá cả hợp lý, giá thành của nó tương đối thấp so với các dòng cửa còn lại. Đây thực sự là một sản phẩm hoàn hảo cho các công trình của bạn.
  • Cửa nhôm 4 cánh xếp trượt: Với thiết kế gấp trượt có độ dày 2mm, cửa tạo nên một sự chắc chắn và gọn gàng cho không gian của bạn. Ngoài ra trong thiết kế và cấu tạo của cửa, còn được trang bị thêm bánh xe và trục quay. Để nâng toàn bộ trọng lượng của cửa nhôm tránh hư hỏng của bản lề. Cửa nhôm 4 cánh còn giúp hấp thụ ánh sáng và làm thoáng không khí cực kỳ hiệu quả.

Cửa nhôm 2 cánh

Đây là mẫu cửa tối ưu nhất cho không gian của bạn nếu không gian khá hạn chế về mặt diện tích. Cửa nhôm 2 cánh sẽ giải quyết vấn đề về không gian và giúp cho căn phòng của bạn thêm đẹp, sang trọng hơn. Đặc điểm của cửa nhôm 2 cánh lệch bao gồm 1 cánh to và 1 cánh nhỏ. Cánh to dùng để đi còn cánh nhỏ được cố định bằng một khóa chốt, nó chỉ được sử dụng khi sửa chữa nhà cửa hay di chuyển các đồ vật to trong nhà.

Cửa nhôm 2 cánh lệch được sơn phủ tĩnh điện bên ngoài bề mặt thanh nhôm khiến cho cánh cửa khó bị bong tróc, phai màu theo thời gian. Hệ phụ kiện chắc chắn đi kèm cũng là một phần quan trọng giúp cánh cửa chắc chắn hơn. Phân khúc cửa này được chú trọng cho các nhà ở tầm trung, lại có nhiều đơn vị sản xuất, cung ứng. Vì thế nên giá thành hợp lý, thích hợp với mọi mọi đối tượng hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của cửa nhôm Việt Pháp

Cửa nhôm được ưu tiên dùng nhiều trong thời gian gần đây bởi nó mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Để giúp bạn đọc có cơ hội hiểu thêm về sản phẩm, chúng tôi xin đánh giá một số ưu điểm nổi bật của cửa nhôm Việt Pháp như sau:

Trọng tải nhẹ

Như đã nói ở trên, cửa được làm chủ yếu từ nhôm mà khung nhôm lại có trọng tải vô cùng thấp. Thêm vào đó là việc thiết kế các khoang rỗng ở trong cửa sẽ giúp cho loại cửa này có trọng tải thấp. Sử dụng loại cửa nhôm này còn giúp làm giảm tải trọng cho toàn bộ công trình. Ưu điểm này của cửa nhôm được đánh giá là một trong những ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác.

Cách âm cách nhiệt và chịu lực tốt

Vách cửa kính nhôm cao cấp có độ cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt hơn hẳn so với nhiều dòng sản phẩm khác. Với đặc trưng của các thanh profile được thiết kế hợp lý cộng thêm các khoảng rỗng và gân tăng cứng. Nó sẽ tạo nên sống gia cường, kênh thoát nước và khoảng trống cách âm, cách nhiệt cho cửa. Nhờ vào đó cửa nhôm có khả năng chịu được mức nhiệt độ cao, lực tác động lớn và cách âm hiệu quả.

Tính thẩm mỹ

Trên thị trường hiện nay, khách hàng sẽ không khó để bắt gặp các loại cửa kính nhôm với nhiều mẫu mã đẹp và phong phú về kiểu dáng, thiết kế. Cửa nhôm đảm bảo độ kín khít cho không gian, hoàn toàn không tạo kẽ hở cho căn phòng. Cửa nhôm Việt Pháp còn có ưu điểm là tạo nên tầm nhìn bao quát cho căn phòng, giúp người đứng trong phòng có thể có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra hiện nay các nhà sản xuất còn sáng tạo trong nhiều thiết kế khi thêm các loại kính trang trí khác nhau. Chẳng hạn như kính màu, kính hoa văn, kính mài mờ,… Tất cả đều càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Tính tiện lợi

Với đặc điểm nhẹ, bền và dễ thi công lắp đặt, cửa nhôm Việt Pháp được nhiều người ưa dùng là vì ưu điểm đó. Cửa nhôm dễ lắp đặt, dễ lau chùi, gia chủ chỉ cần một vài bước cơ bản là đã có bộ cửa sáng đẹp như mới rồi. Đặc biệt trong quá trình sử dụng nếu không may cửa bị hỏng vỡ thì việc thay thế hết sức dễ dàng. Chỉ cần tháo bỏ phần ô cửa bị hỏng vỡ chứ không cần thay lại toàn bộ cửa như các loại cửa thông thường khác.

Đơn vị cung ứng cửa nhôm tốt nhất

Khi cần tìm một sản phẩm, khách hàng thường tập trung vào các tiêu chí hàng đầu là rẻ, bền và đẹp. Để có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đó, người mua cần tìm đến những đơn vị sản xuất và cung cấp cửa nhôm đáng tin cậy. Và Hải Long của chúng tôi là thương hiệu mà bạn có thể an tâm chọn lựa. Đơn vị đã cung cấp cửa kính, vật liệu cho nhiều công trình lớn như nhà cao tầng, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại,… Khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của Hải Long đều hài lòng về chất lượng cũng như giá cả.

  • Kính an toàn Hải Long chuyên phân phối và lắp đặt các loại cửa ra vào, cửa nhôm với nhiều mẫu mã khác nhau
  • Công ty đảm bảo sử dụng 100% phụ kiện cao cấp có nguồn gốc xuất xứ trong sản xuất. Giúp tạo ra các sản phẩm cửa nhôm đạt tiêu chuẩn và chất lượng. Khách hàng sẽ được tận tay kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng.
  • Các dòng sản phẩm đều tiết kiệm về chi phí, đảm bảo độ bền đẹp, tính an toàn, thẩm mỹ cao. Các mẫu cửa sẽ kết hợp hài hòa với không gian nội thất và phong cách của gia chủ. Đảm bảo mang lại cho ngôi nhà của bạn một phong cách rất đặc trưng, vừa đẹp lại vừa sang
  • Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm sẵn sàng cung ứng dịch vụ và bảo hành kịp thời cho khách hàng bất cứ lúc nào

Kính an toàn Hải Long là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực cửa kính. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết với giá thành rẻ nhất. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì về báo giá cửa nhôm Việt Pháp, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm của KÍNH AN TOÀN HẢI LONG: 

Kính Ốp Bếp

Kính Ốp Bếp Hoa Văn 3D

Vách Kính Nhà Tắm

Cửa Kính Cường Lực

Gương Trang Trí

Cửa Nhôm Xingfa

Bài Viết Liên Quan